Thực hiện kế hoạch triển khai thực hiện Luật dân chủ ở cơ sở trên địa bàn xã Cẩm Thạch, để góp phần hoàn thiện quy chế thực hiện dân chủ ở xã Cẩm Thạch, UBND xã Cẩm Thạch tổ chức lấy ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã Cẩm Thạch đối với dự thảo quy chế thực hiện dân chủ ở xã Cẩm Thạch.

1. Mục đích:
Nhằm phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, huy động trí tuệ, tâm huyết, thể hiện ý chí, nguyện vọng của Nhân dân để hoàn thiện dự thảo Quy chế dân chủ cơ sở phù hợp với đặc điểm, điều kiện thực tế của địa phương nhưng không được trái hoặc hạn chế việc thực hiện các nội dung đã được quy định trong Luật thực hiện dân chủ cơ sở.
2. Đối tượng lấy ý kiến gồm: Toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã, thôn; các tầng lớp Nhân dân.
3. Hình thức lấy ý kiến: góp ý trực tiếp hoặc bằng văn bản gửi về UBND xã tổng hợp qua bộ phận Văn phòng – Thống kê xã; thảo luận tại các Hội nghị, Hội thảo của xã, thôn; góp ý thông qua trang tin điện tử của UBND xã Cẩm Thạch. (mục liên hệ - góp ý).
4. Nội dung và hình thức lấy ý kiến: toàn bộ Dự thảo Quyết định ban hành Quy chế dân chủ cơ sở, gồm các chương, điều khoản, kỹ thuật trình bày.
5. Thời gian: Đối với xã Cẩm Thạch, thời gian lấy ý kiến Nhân dân bắt đầu từ ngày 27/10/2023 và kết thúc ngày 03/11/2023.
Hết thời gian nói trên nếu UBND xã không nhận được ý kiến đóng góp sửa đổi bổ sung từ các cá nhân, tổ chức liên quan đối với dự thảo quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn xã Cẩm Thạch thì coi như là đồng ý với nội dung dự thảo.
Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã, thôn; các tầng lớp Nhân dân để dự thảo quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn xã được hoàn thiện hơn./.

UBND xã đăng tải toàn bộ nội dung dự thảo quy chế thực hiện dân chủ ở xã Cẩm Thạch để toàn thể cán bộ và nhân dân tham gia đóng góp ý kiến. Trân trọng

 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
PHÁT THANH CẨM XUYÊN
Thống kê: 160.712
Trong năm: 59.435
Trong tháng: 5.297
Trong tuần: 2.065
Trong ngày: 91
Online: 5